Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2012

Về nơi cuối trời

Khi còn là sinh viên năm 2, có người đã tặng tôi một quyển sổ rất đơn giản, giấy rất mỏng, không được trắng, ô kẽ không rõ ràng nhưng nội dung trong cuốn sổ làm tôi xúc động vô cùng. Trong cuốn sổ, từng mảnh giấy báo cắt không được ngay ngắn là nội dung những bài viết về Trịnh Công Sơn. Tôi đã từng nghĩ phải làm được điều này, thu thập những bài viết về Trịnh song vẫn chưa làm được vì vậy được tặng cuốn sổ này tôi hạnh phúc vô cùng. Gần 10 năm trôi qua, tôi cất giữ nó cẩn thận, và tiếp tục cắt dán những bài báo viết về Trịnh. Mỗi lần làm như vậy, trong tôi gợi lên nhiều cung bậc cảm xúc rất đặc biệt. Vì vậy ở blog này tôi quyết định sẽ chia sẻ nội dung trong cuốn sổ với mọi người quan tâm và thích thú đối với những bài viết về Trịnh Công Sơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét